11. Ba Parami Còn Lại – Metta, Upekkha, Dana
BÀI GIẢNG NGÀY THỨ CHÍN Mettā Pāramī (Hạnh từ bi) Một Ba la mật khác nữa là tâm từ. Ngày
ĐỌC BÀI VIẾTBÀI GIẢNG NGÀY THỨ CHÍN Mettā Pāramī (Hạnh từ bi) Một Ba la mật khác nữa là tâm từ. Ngày
ĐỌC BÀI VIẾTBuông xả tất cả ngoại duyên Con càng thấy suy kiệt, thì sự định tâm cần phải vi tế và
ĐỌC BÀI VIẾTChương 15 Buông Xả Và Giải thoát Bước Thứ 10-12: Khi ta đã thực sự tỉnh ngộ với tất cả
ĐỌC BÀI VIẾTChương 21 Buông Xả Để có thể hoàn toàn hướng về con đường tâm linh, thong dong bước trên con
ĐỌC BÀI VIẾTThe Arising of the Knowledge of Equanimity towards Formations (Saṅkhārupekkhāñāṇa) Sự Sanh Khởi Tuệ Hành Xả(Saṅkhārupekkhāñāṇa) He discerns repeatedly the
ĐỌC BÀI VIẾTVideos 16. Buông Xả Và Giải Thoát | Ni Sư Ayya Khema – Khi Nào Chim Sắt Bay
ĐỌC BÀI VIẾTVideos 9. Buông Xả | Ni Sư Ayya Khema – Ốc Đảo Tự Thân BỘ VIDEOS ỐC ĐẢO
ĐỌC BÀI VIẾTKhi con hành thiền cũng như đi kinh hành, con hay bị hôn trầm và trạo cử, xin Sư chỉ cho con cách ngăn chặn và lấy đó làm phương cách để chúng con hành thiền được đến nơi, đến chốn?
ĐỌC BÀI VIẾTBạch Sayadaw, con thỉnh Ngài giảng giải cho con thế nào là chánh niệm do-tâm-tạo và xả ly do-tâm-tạo? Và thế nào là chánh niệm tự nhiên và xả ly tự nhiên?
ĐỌC BÀI VIẾTLàm thế nào để xả ly khỏi dính mắc vào chuyện tình cảm?
ĐỌC BÀI VIẾTKinh Nghiệm Thiền Quán Phương pháp tu tập: Mục tiêu, sự tinh tấn và buông xả Làm cách nào để
ĐỌC BÀI VIẾTSử dụng thân và tâm như là tài sản của mình là một sai lầm thông thường của chúng ta. Không chối bỏ, chúng ta phải sử dụng tâm; không dính mắc, chúng ta nên cố gắng buông bỏ và thả lỏng trong mọi thời điểm.
ĐỌC BÀI VIẾTDựa vào ai đó không phải là điều tốt nhất, thay vì dựa vào người khác, dựa vào chính mình thì tốt hơn.
ĐỌC BÀI VIẾTVideo 93. Brahmaviharas Upekkha Equanimity | U Paṇḍitā Sayadaw – IMS Forest Refuge BỘ VIDEOS IMS FOREST REFUGE
ĐỌC BÀI VIẾTChánh Niệm Thực Tập Thiền Quán Chương 11: Đối trị với sự xao lãng – Phần I Bất cứ thiền
ĐỌC BÀI VIẾTChánh Niệm Thực Tập Thiền Quán Chương 11: Đối trị với sự xao lãng – Phần II Bây giờ đây,
ĐỌC BÀI VIẾT