(SARAṆADUKAMICCHATTATTIKA)

[1872] Pháp tà tánh cố định hữu tranh liên quan pháp tà tánh cố định hữu tranh sanh khởi do nhân duyên.

[1873] Trong nhân có một cách; trong cảnh có một cách; trong bất ly có một cách.

Trong PHẦN CÂU SANH , trong PHẦN YẾU TRI, tất cả đều có một cách.

[1874] Pháp chánh tánh cố định vô tranh liên quan pháp chánh tánh cố định vô tranh sanh khởi do nhân duyên.

[1875] Trong nhân có một cách; trong cảnh có một cách; trong bất ly có một cách.

Trong PHẦN CÂU SANH , trong PHẦN YẾU TRI, tất cả đều có một cách.

[1876] Pháp bất định hữu tranh liên quan pháp bất định hữu tranh sanh khởi do nhân duyên: ba câu.

[1877] Trong nhân có năm cách; trong cảnh có hai cách; trong bất ly có nămcách.

Trong PHẦN CÂU SANH , trong PHẦN YẾU TRI, tất cả nên giải rộng.

DỨT NHỊ ÐỀ HỮU TRANH TAM ÐỀ TÀ TÁNH



Phiên bản thư viện demo v4.5 [Tipiṭaka Tiếng Việt] Theravada