(SARAṆADUKAMICCHATTATTIKA)
[1872] Pháp tà tánh cố định hữu tranh liên quan pháp tà tánh cố định hữu tranh sanh khởi do nhân duyên.
[1873] Trong nhân có một cách; trong cảnh có một cách; trong bất ly có một cách.
Trong PHẦN CÂU SANH , trong PHẦN YẾU TRI, tất cả đều có một cách.
[1874] Pháp chánh tánh cố định vô tranh liên quan pháp chánh tánh cố định vô tranh sanh khởi do nhân duyên.
[1875] Trong nhân có một cách; trong cảnh có một cách; trong bất ly có một cách.
Trong PHẦN CÂU SANH , trong PHẦN YẾU TRI, tất cả đều có một cách.
[1876] Pháp bất định hữu tranh liên quan pháp bất định hữu tranh sanh khởi do nhân duyên: ba câu.
[1877] Trong nhân có năm cách; trong cảnh có hai cách; trong bất ly có nămcách.
Trong PHẦN CÂU SANH , trong PHẦN YẾU TRI, tất cả nên giải rộng.
DỨT NHỊ ÐỀ HỮU TRANH TAM ÐỀ TÀ TÁNH
Phiên bản thư viện demo v4.5 [Tipiṭaka Tiếng Việt] Theravada