Pa Auk Dhamma Talk VN – Lịch LiveStream Từ 13/9 – 19/9/2021

Ban biên tập PADTVn xin cập nhập lịch Livestream online từ ngày (13/09/2021-19/09/2021)

????Tối thứ 3,5 là buổi phát lại các bài pháp thoại được thông dịch sang Việt ngữ của Ngài Thiền sư U Kovida và Ngài Thiền sư U Janakābhivaṃsa.

???? Tối thứ 7, CN là buổi phát trực tiếp từ bài giảng qua Zoom của Ngài Thiền sư U Kovida và Ngài Thiền sư U Janakābhivaṃsa.

PADTVn xin kính mời đại chúng sắp xếp thời gian thính pháp.

PaAukDhammaTalkVN

 

Địa chỉ phát sóng cố định: https://www.youtube.com/c/PaAukDhammaTalkVN

Tuần này PADTVn sẽ tiếp tục phát trực tiếp thêm trên kênh fb.com/padtvn để có thể mang lại sự tiện lợi đến cho quý đạo hữu, cũng như nhắc lịch học cùng các Ngài Thiền sư.

???? Với cơ hội hiếm có, PADTVn hi vọng sẽ giúp cho quý hành giả, thiền sinh được tiếp cận với Chánh pháp và mang lại lợi lạc nhất trong thời gian này.

Trong quá trình Livestream Ban biên tập PADTVn có những sự cố kỹ thuật không mong muốn xảy ra. Kính mong quý hành giả và thiền sinh gửi góp ý về email: [email protected].

Trân trọng!
BBT PADTVn ????????????

Mama puññabhāgaṃ sabbasattānaṃ bhājemi;

Te sabbe me samaṃ puññabhāgaṃ labhantu.

Phần phước của chúng con, xin chia đều đến tất cả sanh linh,

Mong tất cả hãy thọ nhận phần phước ấy được đều nhau.

Sadhu! Sadhu! Sadhu!

 

Nguồn: https://www.facebook.com/PADTVn/

Dhamma Nanda

BQT trang Theravāda cố gắng sưu tầm thông tin tài liệu Dhamma trợ duyên quý độc giả tìm hiểu về Dhamma - Giáo Pháp Bậc Giác Ngộ thuyết giảng suốt 45 năm sau khi Ngài chứng đắc trở thành Đức Phật Chánh Đẳng Chánh Giác vào đêm Rằm tháng 4, tìm hiểu thêm phương pháp thực hành thiền Anapana, thiền Vipassana qua các tài liệu, bài giảng, pháp thoại từ các Thiền Sư, các Bậc Trưởng Lão, Bậc Thiện Trí.

Trả lời

Từ điển
Youtube
Live Stream
Tải app